Responsive Ads Here

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Hướng dẫn chuyển phát nhanh đi trung quốc 2018

Ngày nay, bắt kịp với xu hướng kinh doanh, rất nhiều hộ kinh doanh, chủ shop, cơ sở sản xuất nhỏ lẻ mong muốn xuất hàng đi các nước khác, đặc biệt là Trung Quốc. Nơi có nhu cầu nhập khẩu vô cùng lớn. Ví dụ như trái cây, nông sản, thực phẩm....
chuyển phát nhanh đi trung quốc

Để vận chuyển hàng đi Trung Quốc, chúng ta có 3 hình thức như sau:

  • Vận chuyển hàng đi Trung Quốc bằng đường bộ 

Ưu điểm: 
 - Phí vận chuyển rẻ hơn 2 hình thức còn lại
Nhược điểm: 
 - Thời gian lâu hơn

  •  Vận chuyển phát nhanh đi Trung Quốc bằng đường biển
Ưu điểm:
- Thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

  • Vận chuyển hàng đi Trung Quốc bằng đường hàng không 
Ưu điểm:
- Thời gian vận chuyển nhanh nhất so với 2 hình thức phía trên.
Nhược điểm:
- Tất nhiên, song hành cùng thời gian vận chuyển thì đây là hình thức tốn phí nhất.


Và không để các bạn đợi lâu, dưới đây mình xin hướng dẫn các bạn cách gửi hàng đi trung quốc:

HƯỚNG DẪN GỬI 1 LÔ HÀNG ĐI QUỐC TẾ

Bước 1: Chuẩn bị lô hàng cần gửi

Tất nhiên thứ không thể thiếu đó là lô hàng mà bạn muốn chuyển phát nhanh sang Trung Quốc. Hãy chắc chắn rằng lô hàng của bạn được đóng gói kỹ càng, đảm bảo rằng khi vận chuyển sẽ không xảy ra bất kỳ sự cố nào xảy ra. Và một điều đặc biệt lưu ý rằng, lô hàng của bạn không nằm trong danh sách cấm của Việt Nam - Trung Quốc.

* Lời khuyên: nên kiểm tra lại thêm ít nhất 1 lần để đảm bảo chắc chắn lô hàng gửi không bị thiếu.

Bước 2: Đóng gói hàng cần gửi

Đối với khách hàng gửi tại các đơn vị vận chuyển uy tín, họ sẽ cung cấp miễn phí phong bì tiêu chuẩn, thùng carton, túi pack để đóng gói cho bạn. Và đặc biệt, sẽ hỗ trợ đóng gói miễn phí cho những lô hàng là tài liệu, hàng hóa thông thường.

* Lời khuyên: bạn nên tự đóng gói tất cả những lô hàng gửi đi để đảm bảo an toàn và check cước phí trước chính xác nhất.

Bước 3: Tính trọng lượng tính phí

Bạn hãy xác định trọng lượng tính cước phí bằng cách:

Cân lô hàng bằng cân để xác định trọng lượng;
Đo thể tích lô hàng theo 3 chiều dài, rộng và cao; đơn vị theo cm (đo tại vị trí lớn nhất hoặc phồng to nhất). Sau đó tính theo công thức: (Dài * Rộng * Cao) / 5000 = khối lượng;
So sánh giữ trọng lượng và khối lượng của lô hàng, cái nào lớn hơn thì sẽ lấy cái đó làm trọng lượng tính phí.

* Lời khuyên: bạn nên đo chính xác theo hướng dẫn ở trên để được chúng tôi báo giá chính xác. Đây là cách tính chung áp dụng trên toàn cầu và cho mọi lô hàng (kể cả đựng bằng túi pack).

Bước 4: Tính cước phí

Hãy liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế mà bạn lựa chọn để được báo giá nhé. Mỗi nhà vận chuyển sẽ có giá cước riêng, bạn nên tham khảo nhiều nhà cung cấp dịch vụ để chọn cho mình một đơn vị phù hợp nhất.

* Lưu ý: cước phí chúng tôi báo chỉ mang tính chất tham khảo vì nhà cung cấp dịch vụ sẽ tính phí dựa trên những dữ liệu thực tế khi đến nhận hàng.

Bước 5: Liên hệ gửi hàng

Nên tham khảo kỹ các nhà dịch vụ vận chuyển, chọn một đơn vị uy tín để gửi hàng. Đối với những nhà vận chuyển lớn, họ sẽ có các văn phòng tại các tỉnh, thành phố - nơi bạn sống. Nhưng đơn vị có văn phòng tại các tỉnh :
An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị ,Sóc Trăng, Sơn La,Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang,Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM.
Đây có thể coi là một trong những tiêu chí đánh giá 1 đơn vị vận chuyển.
Hi vọng bài viết này hữu ích với các bạn.


Nếu bạn cần tư vấn về vận chuyển phát nhanh đi sang Trung Quốc và ngược lại, đừng ngại mà nhấc máy gọi tới hotline của chúng tôi:
Tư vấn miễn phí vận chuyển hàng sang Trung Quốc  
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ TIẾP VẬN VĨNH CÁT
0902101668 / Ms Vũ Anh 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét